Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Giúp mình câu 22 và câu 23 này với và giải thích chi tiết giùm mình luôn nha su. Câu...
Câu hỏi :

Giúp mình câu 22 và câu 23 này với và giải thích chi tiết giùm mình luôn nha

image

Giúp mình câu 22 và câu 23 này với và giải thích chi tiết giùm mình luôn nha su. Câu 22. Để giám định sử liệu, chúng ta cần sử dụng thông tin và phương

Lời giải 1 :

Câu 22 :Chọn câu  A.

---------------------------------------

*giải thích :

Địa chất vì địa chất cung cấp thông tin về thành phần địa chất của sử liệu, bao gồm đặc điểm địa chất, cấu trúc địa chất, thành phần khoáng vật, và các quá trình địa chất liên quan.

Câu 23 :Chọn câu C

*giải thích

Toán học thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên và công nghệ vì nó sử dụng phương pháp logic và quy tắc chặt chẽ để nghiên cứu các mô hình và quy luật tồn tại trong thế giới vật lý và toán học.

$\textit{#tranphivu2009}$

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK