Trang chủ Khác Lớp 8 cách lan tỏa giá trị của tinh thần trách nhiệm câu hỏi 6392155
Câu hỏi :

cách lan tỏa giá trị của tinh thần trách nhiệm

Lời giải 1 :

Những cách lan tỏa giá trị của tinh thần trách nhiệm:

`1.`

`-` Làm việc một cách đúng đắn và chịu trách nhiệm: Hoàn thành công việc một cách đúng đắn và chịu trách nhiệm với những gì bạn đã hứa.

`2.`

`-` Làm việc với bạn bè và người thân xung quanh: Truyền cảm hứng cho những người xung quanh bạn để họ có tinh thần trách nhiệm vào cuộc sống của mình.

`3.`

`-` Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức: Giúp họ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tinh thần trách nhiệm và đưa nó vào cuộc sống hàng ngày.

`4.`

`-` Làm việc với cộng đồng: Tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng, truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người trong cộng đồng có tinh thần trách nhiệm hơn.

`5.`

`-` Làm gương tốt:  Những hành động tốt ấy sẽ lây lan và ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn.

$Kr$

Lời giải 2 :

-Giúp đỡ lớp,bạn bè khi khó khăn.

-Làm việc theo trách nhiệm của mik

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK