Trang chủ Khác Lớp 7 Giúp mik với ạ,năn nỉ mọi người Mik đg cần gấp,cảm ơn mn đã giúp đỡ Câu 2: (4.0 điểm)...
Câu hỏi :

Giúp mik với ạ,năn nỉ mọi người

Mik đg cần gấp,cảm ơn mn đã giúp đỡ

image

Giúp mik với ạ,năn nỉ mọi người Mik đg cần gấp,cảm ơn mn đã giúp đỡ Câu 2: (4.0 điểm) Hãy viết một đoạn văn ngắn từ 5 đến 7 câu (chủ đề tự chọn) có

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Ở vùng đất Tây Nguyên hoang sơ, có biết bao dòng sông lớn nhỏ nhảy qua nhiều tỉnh thành, thế nhưng chỉ có một dòng sông ngược duy nhất. Đó chính là dòng Đăk Bla của mảnh đất riêng Kon Tum. Đăk Bla là một dòng sông nhỏ, ngắn, có chiều dài tầm hơn 100 km và nằm gọn trong lòng địa phận tỉnh Kon Tum.Dòng sông thơ mộng của mảnh đất Tây Nguyên còn mang đến cho du khách không gian yên bình, thanh bình biết bảo. Lênh đênh trên vẻ đẹp độc mộc trôi theo dòng sông lướt ngược của mảnh đất Tây Nguyên, du khách không chỉ được thả hồn cùng dòng nước nhẹ nhàng miên man mà còn được giây mét vẻ đẹp phong cảnh thơ mộng và lãng mạn. Đó là những dãy núi trùng điệp phía xa xa, những cồn cát, những ruộng lúa, đồng ngô hai bên bờ sông và đâu đó thấp thoáng cụm tre già cao vút. Bình minh, hoàng hôn hay đêm tối, dòng sông vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp lay động lòng người. Trong buổi sớm mai, du khách du lịch Kon Tum có thể chạy bộ một đoạn bên dòng sông để đón những tia nắng ngày mới, chào đón ngày tốt lành. Những chiều gió gió, sông Đăk Bla sẽ cuốn đi những muộn phiền của du khách, giúp bạn tìm về sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn. Đăk Bla như dải lụa bóng ả, như một mái tóc dài của người thiếu nữ xuân. Vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ, cuốn hút.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK