Trang chủ Tiếng Việt Lớp 1 VIẾT 1 ĐOẠN VĂN MIÊU TẢ VỀ BẠN CỦA EM câu hỏi 6390041
Câu hỏi :

VIẾT 1 ĐOẠN VĂN MIÊU TẢ VỀ BẠN CỦA EM

Lời giải 1 :

$\text{ Đáp án + Giải thích các bước giải : }$

⇒ Bạn của em là một người bạn đáng tin cậy và luôn sẵn lòng giúp đỡ . Với nụ cười tươi tắn và ánh mắt tràn đầy năng lượng, bạn luôn mang lại niềm vui và sự lạc quan cho mọi người xung quanh . Khả năng lắng nghe và chia sẻ của bạn là điều đáng ngưỡng mộ . Bạn cũng là một người rất thông minh và sáng tạo . Bạn cũng là một người rất trung thực và không bao giờ từ bỏ . Bạn luôn đặt mục tiêu cao và cố gắng hết mình để đạt được những ước mơ của mình . Bạn của em là một người bạn đáng quý và em rất tự hào được có bạn như vậy

#nguyenhaanh229

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Tôi đã Trãi qua những năm học cùng bạn bè ,những người anh em luôn chơi chung với nhau làm tôi có một cảm giác thân thuộc giống như anh em ruột vậy.nhưng có 1 đứa luôn chơi thân với tôi và đồng hành cùng tôi 12 năm học , nó là gia hoàng thằng này có tính khác là chảnh chó , nhưng đối sử tốt với anh em lắm , nó cũng học rất giỏi nên trong giờ thi tôi toàn chép bài nó và toàn 9 với 10 . Nó có khuôn mặt cũng gọi là hót boi trong trường , hoàng cao 1m85 và cao hơn tôi 3 cm , nó có da màu trắng vì chả khi nào nó ra nắng nên nó trắng thế đấy. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK