Trang chủ GDCD Lớp 6 1. Khoanh tròn vào đáp án đúng nhất. Câu hỏi mẫu: Trong các hành vi dưới đây, hành vi nào...
Câu hỏi :

1. Khoanh tròn vào đáp án đúng nhất. Câu hỏi mẫu: Trong các hành vi dưới đây, hành vi nào thể hiện sự tôn trọng truyền thống của dân tộc? A. Xuyên tạc về các ngày lễ trong năm. B. Giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. C. Chỉ thích học Tiếng Anh và không học Tiếng Việt. D. Có tư tưởng chê bai, bài trừ các sản phẩm truyền thống.

Lời giải 1 :

Đáp án đúng là B. Giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn

Chúc bạn học tốt ạ

Lời giải 2 :

Trong các hành vi duới đây hành vi nào thể hiện sự tôn trọng truyền thống của dân tộc ?
Đáp án :B.Giúp mọi người khi họ gặp khó khăn
Giải thích : Vì khi giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn họ cảm ơn trước hành động đó và khi như vậy bạn có thể kết bạn với những ng bạn giúp và giới thiệu truyền thống dân tộc của bạn và họ cũng có thể tôn trọng truyền thống của dân tộc banh

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK