Trang chủ GDCD Lớp 6 với mọi gọi van inor thank, view thens que de tent 2. Bar Buéti for I (am beu tam toan...
Câu hỏi :

GDCD ạ mình cần gấp !

image

với mọi gọi van inor thank, view thens que de tent 2. Bar Buéti for I (am beu tam toan gap bai de дар I gear ras whert whing thi den whing but the hey shor

Lời giải 1 :

Nếu em là bạn của T em sẽ khuyên bạn nên hỏi thầy cô để thầy cô giảng lại để hiểu bài tập đấy hơn lần sau gặp có thể tự làm không cần đến sự giúp đỡ của người khác và nếu cứ chép bài của bạn V như vậy mãi thì bạn sẽ tạo ra tính ỷ lại sẽ không bao giờ tự làm bài tập chỉ chờ V làm xong rồi mượn chép.

Lời giải 2 :

em sẽ nói rằng:

Bạn nên cố gắng suy nghĩ ra bài toán đó. Tuy nhìn nó khó vậy nhưng tớ tìn bạn chỉ cần kiên trì, nỗ lực thì sẽ giải đc bài toán đó. Bài toán nào cx có thể có lời giải chỉ cần áp dúng đúng những j chúng ta đc bt thì sẽ làm đc thôi ( trừ một số trường hợp =) ) . Tớ cx vậy, tuy tớ cũng ko giỏi nhưng chỉ cần siêng năng, cần cù chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ đạt đc thành công ;)

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK