Trang chủ Khác Lớp 11 Học sinh cần vận dụng lối sống thanh lịch của người Hà Nội như thế nào trong giao tiếp, ứng...
Câu hỏi :

Học sinh cần vận dụng lối sống thanh lịch của người Hà Nội như thế nào trong giao tiếp, ứng xử trong trường học. GIÚP EM VỚI QUÝ VỊ ƠI, GẤP!!!

Lời giải 1 :

`-`Học sinh cần luôn giữ thái độ lịch sự và tôn trọng đối với giáo viên, bạn bè và nhân viên trong trường học. Điều này bao gồm việc sử dụng ngôn từ lịch sự, không nói tục, không xúc phạm hay châm chọc người khác.

`-`Học sinh cần tự giác trong việc hoàn thành nhiệm vụ học tập và các công việc phụ trách trong trường. Họ cần đến trường đúng giờ, tham gia các hoạt động một cách nghiêm túc và tuân thủ quy định của trường.

`-` Học sinh nên thể hiện tính tích cực và sẵn lòng giúp đỡ bạn bè trong trường. Họ nên tạo môi trường hòa đồng và thân thiện, tránh tranh cãi và xích mích không cần thiết.

`-`Học sinh cần hiểu và tôn trọng sự đa dạng văn hóa, tôn giáo và quan điểm của người khác. Họ nên xây dựng tinh thần đoàn kết và chấp nhận sự khác biệt, không phân biệt đối xử dựa trên các yếu tố cá nhân.

Lời giải 2 :

Học sinh cần thể hiện lối sống thanh lịch của người Hà Nội trong giao tiếp và ứng xử trong trường học bằng việc tôn trọng người khác, giữ vệ sinh cá nhân và môi trường, tuân thủ quy tắc học tập, biểu thị sự lịch lãm và tôn trọng trong hành vi và ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK