Trang chủ Khác Lớp 8 Đề bài : Tưởng tượng em là một thương nhân người nước ngoài tới Thăng Long vào thế kỉ XV....
Câu hỏi :

A chị giải giúp e với ạ.

image

Đề bài : Tưởng tượng em là một thương nhân người nước ngoài tới Thăng Long vào thế kỉ XV. Hãy kể lại chuyến đi của mình.

Lời giải 1 :

`->` Trả lời `:` 

Vào thế kỉ XV, tôi là một thương nhân người nước ngoài đến Thăng Long - thủ đô của Đại Việt. Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về vẻ đẹp và sự phồn thịnh của thành phố này, vì vậy tôi rất háo hức khi được khám phá nó. Chuyến đi của tôi bắt đầu từ khi tôi cập cảng Hội An và đi theo con đường thuỷ trên sông Hồng. Trên con đường này, tôi được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đồng bằng sông Hồng, với những cánh đồng lúa xanh mướt và những ngôi làng truyền thống. Tôi thấy cảnh tượng này rất khác biệt so với quê hương của tôi. Khi tôi tiếp cận Thăng Long, tôi đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và sự lộng lẫy của thành phố. Đường phố rộng lớn và những toà nhà cao tầng đã tạo nên một bức tranh hùng vĩ và ấn tượng. Tôi đã mắt thấy tai nghe khi thấy những ngôi đền và cung điện được xây dựng với kiến trúc tinh xảo và phong cách độc đáo. Tôi đã dành nhiều ngày để khám phá Thăng Long. Tôi đi qua khu phố cổ và thăm những ngôi đền nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn và Đền Quán Thánh. Tôi cũng ghé thăm Hoàng thành Thăng Long và tham quan các phòng triều đình. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy những di vật lịch sử và nghệ thuật tuyệt vời được trưng bày ở đây. Tôi cũng không thể bỏ qua thưởng thức ẩm thực đặc sản của Thăng Long. Tôi đã thưởng thức các món ăn truyền thống như phở, bún chả và nem rán. Hương vị độc đáo và tươi ngon của những món ăn này đã làm tôi say mê và muốn quay lại Thăng Long một lần nữa. Chuyến đi của tôi tới Thăng Long vào thế kỉ XV đã là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã được khám phá một thành phố với lịch sử và văn hóa phong phú, cùng với sự phồn thịnh và vẻ đẹp của nó. Tôi đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại Thăng Long để khám phá thêm.

Lời giải 2 :

Cảnh tượng xung quanh  rất đẹp ,về Thăng Long như một giấc mơ đã từng mơ thấy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK