Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Hãy tưởng tượng bản thân tham gia một lễ hội âm nhạc nào đó, và viết lại trải nghiệm đó...
Câu hỏi :

Hãy tưởng tượng bản thân tham gia một lễ hội âm nhạc nào đó, và viết lại trải nghiệm đó

Lời giải 1 :

Lễ hội âm nhạc là những sự kiện phổ biến gắn kết mọi người lại với nhau để tôn vinh âm nhạc và nghệ thuật. Những lễ hội này thường diễn ra trong nhiều ngày và có sự biểu diễn của nhiều nhạc sĩ và nghệ sĩ. Một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới là Coachella, diễn ra hàng năm ở California. Coachella được biết đến với đội ngũ nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn đa dạng cũng như các tác phẩm nghệ thuật và thời trang thời thượng. Lễ hội âm nhạc thường thu hút rất đông người đến thưởng thức âm nhạc, giao lưu cùng mọi người và trải nghiệm không khí lễ hội. Ngoài các buổi biểu diễn trực tiếp, lễ hội âm nhạc thường có các nhà cung cấp đồ ăn và đồ uống, quầy hàng hóa và các hoạt động khác như sắp đặt nghệ thuật và hội thảo. Tham dự một lễ hội âm nhạc có thể là một trải nghiệm đáng nhớ đối với những người yêu âm nhạc vì họ được xem các nghệ sĩ yêu thích của mình biểu diễn trực tiếp và khám phá âm nhạc mới. Trải nghiệm này đã khiến em tiếp thêm sức ,em yêu âm nhavj

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK