Trang chủ Tin Học Lớp 10 Phần tự luận Câu 1. So sánh sự khác nhau cơ bản giữa mạng Lan và Internet? Câu 2. Qua...
Câu hỏi :

Mọi người giúp em các câu này với ạ , em cảm ơn ạ

image

Phần tự luận Câu 1. So sánh sự khác nhau cơ bản giữa mạng Lan và Internet? Câu 2. Qua mạng xã hội, An thông báo rủ các bạn tới chúc mừng sinh nhật Bình tại

Lời giải 1 :

Câu 1:

-Phạm vi hoạt động: Mạng LAN được sử dụng trong một khu vực hạn chế (ví dụ: trong một tòa nhà hoặc một văn phòng), trong khi Internet kết nối hàng triệu mạng trên khắp thế giới.
-Tốc độ truyền dữ liệu: Mạng LAN có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn vì phạm vi truyền thông hạn chế hơn và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như đường truyền.
-Phương pháp truyền dữ liệu: Mạng LAN sử dụng phương pháp truyền dữ liệu không dây (wifi) và có dây (cáp Ethernet) nội bộ, trong khi Internet sử dụng các giao thức trên mạng toàn cầu như TCP / IP.
-Quản lý: Quản lý mạng LAN được thực hiện trực tiếp trong tổ chức, trong khi quản lý Internet được thực hiện bởi các nhà cung cấp dịch vụ Internet khác nhau trên toàn cầu.

Câu 2:

-An có vi phạm luật an ninh mạng vì An đã sử dụng thông tin của Bình mà chưa được sự cho phép của Bình.

-Hậu quả có thể xảy ra của việc đó là: có thể có người sẽ sử dụng thông tin về họ tên và địa chỉ nhà Bình để sử dụng vào mục đích xấu, gây ảnh hưởng đến Bình và những người không biết.

Câu 3:

- Một công ty tự ý lấy nhạc của một nhạc sĩ nước ngoài để chèn vào video giới thiệu sản phẩm công ty mà chưa xin phép tác giả ca khúc.

 - Tự ý đăng hình ảnh của một người lên mạng xã hội và có những bình luận không tích cực về người đó.

- Đưa các thông tin sai sự thật, bịa đặt thông tin rồi đi tuyên truyền cho mọi người.

 xin câu trả lời hay nhất ạ.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK