Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Talk about your favourite singer or musician. câu hỏi 6382720
Câu hỏi :

Talk about your favourite singer or musician.

Lời giải 1 :

There are so many talented artists nowadays that it isn’t an easy task to pick one of them as my favorite. But I’d like to talk about Sam Smith, a recent world’s phenomenon.

Sam Smith is a young English pop singer – songwriter who rose to fame back in 2012 with single “Latch”, which peaked at number 7 on US Billboard Hot 100 and that’s how I found out about him. Since then, he has released several other hit songs, one of which, “Stay with me” won him 4 Grammy Awards last month.

Most of Sam Smith’s songs are sad break-up songs which, according to him, tell about the story between him and his ex-boyfriend.

Besides the fact that Sam Smith is an extremely talented singer who has a great voice, I find his music very touching and inspirational. He’s a gay man and he’s not afraid to show who he is through his music. I think that’s the reason why his music is popular. He stays true to himself and inspires others to do the same.

dịch

Ngày nay có rất nhiều nghệ sĩ tài năng nên việc chọn một người yêu thích không phải là việc dễ dàng. Nhưng tôi muốn nói về Sam Smith, một hiện tượng gần đây của thế giới.

Sam Smith là một ca sĩ – nhạc sĩ nhạc pop trẻ tuổi người Anh nổi tiếng trở lại gần đây vào năm 2012 với đĩa đơn “Latch”, đạt vị trí thứ 7 trên US Billboard Hot 100 và đó là cách tôi biết về anh ấy. Kể từ đó, anh ấy đã phát hành một số bài hát nổi tiếng khác, một trong số đó, “Stay with me” đã mang về cho anh ấy 4 giải Grammy vào tháng trước.

Hầu hết các bài hát của Sam Smith đều là những bài hát về các cuộc chia tay buồn, theo anh cho biết, kể về câu chuyện giữa anh ấy và người bạn trai cũ của mình.

Ngoài việc Sam Smith là một ca sĩ vô cùng tài năng, có một giọng hát tuyệt vời, tôi thấy âm nhạc của anh ấy rất cảm động và truyền cảm. Anh ấy là một người đồng tính nam và anh ấy không ngại thể hiện mình thông qua những bản nhạc. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao âm nhạc của anh ấy được yêu thích. Anh ấy luôn sống thật với chính mình và truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy.

#nguyenhavan37

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK