Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 1. We had a mao but it was difficult to find the zoo. Although we had a map, we ...........
Câu hỏi :

1. We had a mao but it was difficult to find the zoo. Although we had a map, we ........ find the zoo easily. 2. The car park was outside the main entrance. There was somewhere ....... outside the main entrance. 3. We wore sun hats because it was very hot. It was......... that we wore sun hats. 4. Maria suggested going to see the monkeys. Maria said,"Why don't we....... the monkeys?' 5. The elephants were my favourite animals. I liked the elephants......... any other animal. Điền đáp án và giải thích giúp e với ạ

Lời giải 1 :

1: Couldnt

Giải thích: Although: Mặc dù, thì sẽ không dùng can => cant , tiếp tục phần tích: had là thì quá khứ hoàn thành, dùng quá khứ hoàn thành của cant => couldnt vì quá khứ hoàn thành đi với quá khứ hoàn thành.

2: to park the car

Giải thích: car park là danh từ chính (chủ từ), nhưng khi viết câu đồng nghĩa người ta cho somewhere là danh từ chính (chủ từ) mình sẽ dùng somewhere to do something (một cấu trúc câu cần học). Car park là nơi đỗ xe => to park the car, (nơi dùng để đỗ xe)

3. So hot

Giải thích: cấu trúc câu so-that, Vì nóng nên chúng tôi đội mũ.

4. Go to see

Giải thích: Cấu trúc câu why dont we dùng V1 => going to see (thì tương lai gần) đổi going thành V1: go

5. More than

Giải thích: The elephants are my favorite animals: Voi là loài động vật yêu thích nhất của tôi=> Tôi thích voi hơn tất cả các loài động vật. => I like elephants more than any other animal.

Thấy mình giải thích đúng thì rate 5 sao nhaa ^^

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK