Trang chủ GDCD Lớp 6 I/ Câu hỏi ôn tập: Câu 1: Em hiểu thế nào là giữ gìn và phát huy truyền thống tốt...
Câu hỏi :

Mình đang cần gấp, các bạn giúp mình với ạ

image

I/ Câu hỏi ôn tập: Câu 1: Em hiểu thế nào là giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? Ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền th

Lời giải 1 :

Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ tức là:

+) Tiếp nối, phát triển và làm rạng rỡ thêm truyền thống về văn hóa, đạo đức, lao động, nghề nghiệp, học tập…

Ý nghĩa:

Đối với cá nhân: Tự hào về truyền thống tốt đẹp của quê hương là sự tự tin, hãnh diện về những giá trị mà người dân ở quê hương đã sáng tạo ra và được lưu truyền từ đời này sang đời khác

Đối với xã hội: góp phần làm phong phú truyền thống và bản sắc dân tộc. Nhất là trong thời đại hội nhập, điều đó càng có ý nghĩa quan trọng.

#drakenohack

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK