Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Task 7 Give the correct forms of verbs. 1. This (be) a monkey. ..This..is....aman. Isey.. 2. That (be) a lion?...
Câu hỏi :

Helpppppppppppp!!!!!!!!!!!!!

image

Task 7 Give the correct forms of verbs. 1. This (be) a monkey. ..This..is....aman. Isey.. 2. That (be) a lion? Yes, it(be). Is... That a lion.? Yes, it is.

Lời giải 1 :

4. They use their bodies to move. 5. Many dolphins are gray. 6. Birds use their wings to fly. 7. Many fish have big fins. 8. What is this? 9. It has got a tail. 10. What are those?

GIẢI THÍCH:

4. They use their bodies to move. - Đây là câu hiện tại đơn, chủ ngữ là "They" (họ), động từ "use" (sử dụng) được chia ở dạng nguyên thể không thay đổi vì "they" là ngôi thứ ba số nhiều. 5. Many dolphins are gray. - Đây là câu hiện tại đơn, chủ ngữ là "Many dolphins" (nhiều cá heo), động từ "are" (là) được chia ở dạng thức quá khứ đơn "gray" (xám) vì "dolphins" là số nhiều. 6. Birds use their wings to fly. - Đây là câu hiện tại đơn, chủ ngữ là "Birds" (chim), động từ "use" (sử dụng) được chia ở dạng nguyên thể không thay đổi vì "birds" là số nhiều. "Wings" (cánh) và "fly" (bay) cũng không thay đổi vì chúng là danh từ và động từ nguyên thể. 7. Many fish have big fins. - Đây là câu hiện tại đơn, chủ ngữ là "Many fish" (nhiều cá), động từ "have" (có) được chia ở dạng nguyên thể không thay đổi vì "fish" là số nhiều. "Fins" (vây) cũng không thay đổi vì nó là danh từ. 8. What is this? - Đây là câu hiện tại đơn, "What" (Cái gì) là chủ ngữ ẩn, động từ "is" (là) được chia ở dạng thức hiện tại đơn. "This" (cái này) không thay đổi vì nó là danh từ đơn. 9. It has got a tail. - Đây là câu hiện tại hoàn thành, chủ ngữ là "It" (nó), động từ "has got" (có) được chia ở dạng thức hiện tại hoàn thành. "A tail" (một cái đuôi) không thay đổi vì nó là danh từ đơn. 10. What are those? - Đây là câu hiện tại đơn, "What" (Cái gì) là chủ ngữ ẩn, động từ "are" (là) được chia ở dạng thức hiện tại đơn. "Those" (những cái đó) không thay đổi vì nó là danh từ số nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK