Trang chủ Khác Lớp 8 Tài nguyên thiên nhiên có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển kinh tế xã hội của...
Câu hỏi :

Tài nguyên thiên nhiên có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tây Ninh

Lời giải 1 :

Tài nguyên thiên nhiên có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tây Ninh ?

- Tài nguyên thiên nhiên đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tây - Ninh.

-Tài nguyên thiên nhiên là cơ sở tạo tích lũy vốn và phát triển ổn định. Tài nguyên thiên nhiên hẳn là một nhân tố không thể thiếu trong quá trình sản xuất, đặc biệt trong việc phát triển các ngành công nghiệp chế biến, khai thác và cung cấp nguyên - nhiên liệu cho các ngành kinh tế khác. Vị trí địa lí thuận lợi của tỉnh Tây Ninh cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển các ngành kinh tế, các vùng lãnh thổ, tạo điều kiện thực hiện chính sách mở cửa, hội nhập với các nước trên thế giới, thu hút vốn đầu tư của nước ngoài

 

Lời giải 2 :

Tài nguyên thiên nhiên có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tây Ninh. Tài nguyên thiên nhiên bao gồm đất đai, nước, rừng, khoáng sản và các nguồn tài nguyên sinh học. Nhờ vào tài nguyên thiên nhiên, tỉnh Tây Ninh có thể phát triển các ngành kinh tế như nông nghiệp, công nghiệp, du lịch và thương mại. Ngoài ra, tài nguyên thiên nhiên còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và duy trì cân bằng sinh thái.

 #tranphivu2009

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK