Trang chủ GDCD Lớp 6 D. Cơ sở hoặc khu vực có nguy cơ Câu 8: Nơi dành riêng cho người hút thuốc lá phải...
Câu hỏi :

Chỉ câu 9 ạ năn nỉ á

image

D. Cơ sở hoặc khu vực có nguy cơ Câu 8: Nơi dành riêng cho người hút thuốc lá phải bảo đảm các điều kiện nào sau đây ? (3 điểm) A. Có dụng cụ chứa các mẩu,

Lời giải 1 :

Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây (Điều 27: Vi phạm quy định về ghi nhãn, in cảnh báo sức khỏe trên bao bì thuốc lá):

`-` In cảnh báo sức khỏe không đúng mẫu, vị trí, diện tích và màu sắc theo quy định của pháp luật. 

`-` Không thay đổi định kỳ 2 năm một lần cảnh báo sức khỏe trên bao bì thuốc lá theo quy định của pháp luật. 

`-` Không ghi rõ số lượng điếu đối với bao thuốc lá dạng điếu hoặc trọng lượng đối với các loại thuốc lá khác. 

`-` Sử dụng từ, cụm từ làm người đọc, người sử dụng hiểu thuốc lá là ít có hại hoặc hiểu sai về tác hại của thuốc lá và khói thuốc lá đối với sức khỏe con người.

`=>` $\text{Chọn C}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK