Trang chủ GDCD Lớp 6 19 cam. uoc la. L. Ban thuộc là bằng máy bán thuốc lá tự động; hút, bán thuốc lá tại...
Câu hỏi :

Chỉ mình Câu 4 với các bạn năn nỉ á

image

19 cam. uoc la. L. Ban thuộc là bằng máy bán thuốc lá tự động; hút, bán thuốc lá tại địa điểm có quy định D. Tất cả các đáp án trên. Câu 2: Thuốc lá là gì?

Lời giải 1 :

Trả lời:

D.còn gọi là vape là một thiết bị điện tử sử dụng pin để làm nóng dung dịch chứa nicotine ,hương liệu.

Vì:

Nicotine là chất độc hại và gây nghiện cao. Những người hút vape có nhiều khả năng bắt đầu chuyển sang hút thuốc lá quấn.Đối với những người hút thuốc, lời khuyên tốt nhất là bỏ thuốc lá, lý tưởng nhất là sử dụng liệu pháp cai thuốc lá

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Chọn D

Giải thích các bước giải:

Thuốc lá điện tử được còn gọi là Vape và là một loại thiết bị điện tử sử dụng pin để làm nóng dung dịch chứa nicotin , hương liệu .

Nicotin là một loại chất có khả năng gây nghiện cao . Nó là một chất độc thần kinh rất mạnh .

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK