Trang chủ Khác Lớp 11 Câu. Đặc điểm của vật nuôi địa phương là? A. thích ứng cao với điều kiện sinh thái và tập...
Câu hỏi :

Câu. Đặc điểm của vật nuôi địa phương là? A. thích ứng cao với điều kiện sinh thái và tập quán chăn nuôi của địa phương. B. khả năng đề kháng cao, tận dụng tốt nguồn thức ăn địa phương. C. chất lượng sản phẩm chăn nuôi tốt nhưng năng suất thấp. D. Tất cả các đáp án trên đều đúng.

Lời giải 1 :

Trả lời:

`→` `D.` Tất cả các đáp án trên đều đúng.

`-` Tất cả các đáp án đều đúng vì vật nuôi địa phương thích ứng cao với môi trường sống và tập quán chăn nuôi của địa phương. Điều này có nghĩa là chúng có khả năng sống và phát triển tốt trong điều kiện tự nhiên của địa phương, và cũng có thể tận dụng tốt nguồn thức ăn địa phương. Chất lượng sản phẩm chăn nuôi của vật nuôi địa phương thường tốt, nhưng năng suất thường thấp hơn so với các giống vật nuôi được lai tạo hoặc nuôi công nghiệp. 

`#SAD`

Lời giải 2 :

`\color{red}{@tnt}`

Câu. Đặc điểm của vật nuôi địa phương là?

A. thích ứng cao với điều kiện sinh thái và tập quán chăn nuôi của địa phương.

B. khả năng đề kháng cao, tận dụng tốt nguồn thức ăn địa phương.

C. chất lượng sản phẩm chăn nuôi tốt nhưng năng suất thấp.

`D.` Tất cả các đáp án trên đều đúng.

`=>` Đáp án: `D.`

`-` Vì: vật nuôi địa phương có thể thích ứng mọi điều kiện sinh thái, tập quán chăn nuôi của người bản địa. Vì thế nên sức đề kháng của chúng cao nhưng năng suất thấp.

~~Hok tốt~~

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK