Trang chủ GDCD Lớp 6 Lọc Sinh…. Trường: THCS Mỹ Phong Huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định Địa chỉ gia đình Số điện thoại: Sinh...
Câu hỏi :

Giải giúp mình với các bạn

image

Lọc Sinh…. Trường: THCS Mỹ Phong Huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định Địa chỉ gia đình Số điện thoại: Sinh ngày 21 tháng 2 năm 2012 giới tính: Na....... Lớp: CAL. C

Lời giải 1 :

`+` Câu `1` :

`-` Chọn ý `d.` Tất cả các đáp án trên .

`+` Những hành vị , hành động của các ý `a , b , c` đều bị cấm vị không tốt cho bản , lẫn cả những người xung quanh .

`+` Câu `2` :

`-` Chọn ý `b.` Thuốc lá là sản phẩm được sản xuất từ toàn bộ hay một phần thuốc lá , được chế biến dưới dạng thuốc lá điếu , xì gà , thuốc lá sợi ,thuốc lào hoặc các dạng khác .

`+` Câu `3` :

`-` Chọn ý `a.` `47,4%` 

`-` Thường thường  nam giới sẽ chiếm nhiều phần trăm hơn nữ giới .

`+` Câu `4` :

`-` Chọn ý `d.` Còn được gọi là vape là thiết bị điện tử dùng pin để làm nóng dung dịch nicotin , hương liệu .

`-` Dùng thuốc lá điện tử nguy hiểm hơn thuốc bình thường .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK