Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 viết một đoạn văn 4-5 câu kể với bạn về tiết học vui ở lớp em câu hỏi 6360978
Câu hỏi :

viết một đoạn văn 4-5 câu kể với bạn về tiết học vui ở lớp em

Lời giải 1 :

Tiết học vui nhất mà tớ thấy thú vị và vui vẻ nhất là tiết toán.Bởi mỗi khi vào tiết toán là tớ sẽ gặp được cô toán vui tính của lớp.Cô giảng bài rất dễ hiểu và kết hợp với nhiều ví dụ thú vị.Thi thoảng cô lại kể chuyện hài cho cả lớp.Cũng nhờ có cô toán nên tớ tiếp thu bài rất nhanh và luôn đạt điểm cao trong tát cả các đề kiểm tra toán.

 

Lời giải 2 :

                               bài làm

một tiết học mà em ko thể nào quên được đó là tiết toán học ở lớp em,đó là 1 tiết học rất vui.hôm đó thầy của em đã mang một cái máy gì đó đến lớp.sau đó thầy của em đã bảo cả lớp xếp bóng sao cho nó bằng nhau và mỗi quả bóng bay ở 1 cái bàn và thầy liền ấn công tắc của máy và ngay lập tức các quả bóngđều nổ.Đó là một tiết học mà cả lớp em rất bất ngờ và thú vị

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK