Trang chủ GDCD Lớp 6 Có ý kiến cho rằng: Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến. Em nghĩ...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng: Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến. Em nghĩ như thế nào về ý kiến trên? Em rút ra được bài học gì cho bản thân?

Lời giải 1 :

ý kiến đó em hoàn toàn đồng ý về quan điểm này.Nó rất là hợp lí.

em rút ra được bài học :Những người cứ nghĩ thành công chính là một điểm đến nhưng họ đã sai, khi họ thành công, họ tưởng mình đã xong được nhiệm vụ nhưng mà:

 ta thường có xu hướng nghĩ thành công là vạch đích để đến ngừng nghỉ,là sau chúng ta không cần phải cố gắng gì nữa. Thực tế  , không chỉ đã thành công, bạn phải càng ngày gặt hái cho mình những bài học bổ ích và cải thiện lên .Vì thế, thành công chính là cuộc hành trình dài đòi hỏi sự nỗ nực và chuên cần của bạn.Và thành công sẽ chỉ dành cho những người không quản ngại khó khăn mà cần cù rút ra từng bài học , bồi đắp cải thiện bản thân mình để trở nên hoàn hảo.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK