Trang chủ Khác Lớp 5 tìm hiểu 2 đặc điểm hoặc sự kiện và nhân vất trước năm 2000 và sau năm 2000 câu hỏi...
Câu hỏi :

tìm hiểu 2 đặc điểm hoặc sự kiện và nhân vất trước năm 2000 và sau năm 2000

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

- Trước 2000 năm :

1, Sự kiện: Thành lập Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) vào năm 1948. Đây là tổ chức hàng đầu thế giới về bảo tồn thiên nhiên, bao gồm cả việc bảo vệ động vật hoang dã.

2, Nhân vật: Jane Goodall, nhà khoa học người Anh, đã thực hiện các nghiên cứu đột phá về hành vi của khỉ đột từ những năm 1960, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ động vật hoang dã.

Sau năm 2000:

1, Sự kiện: Thông qua Hiệp ước Thương mại Động vật Hoang dã Quốc tế (CITES) vào năm 2016, nhằm kiểm soát và hạn chế việc buôn bán trái phép các loài động vật hoang dã.

2, Nhân vật: Greta Thunberg, nhà hoạt động môi trường người Thụy Điển, đã truyền cảm hứng cho phong trào "Fridays for Future" vào năm 2018, kêu gọi hành động bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật hoang dã

Chúc cậu học tốt nhá

@thamhuy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK