Trang chủ GDCD Lớp 6 Viết bài giới thiệu ngắn về: - Những thay đổi bản thân mà em xác định được. - Cảm xúc...
Câu hỏi :

Viết bài giới thiệu ngắn về: - Những thay đổi bản thân mà em xác định được. - Cảm xúc của em về sự thay đổi đó.

Lời giải 1 :

                  Bài làm:

Trong quá trình phát triển, tôi cảm thấy đã trải qua những thay đổi quan trọng trong bản thân mình về cảm xúc và suy nghĩ. Trước đây, tôi thường tự ti và suy nghĩ tiêu cực khi phải đối diện với những tình huống mới. Nhưng qua những trải nghiệm và học hỏi, tôi đã học cách tin tưởng vào khả năng của mình. Những thay đổi này đã giúp tôi mở rộng tầm nhìn và suy nghĩ chính chắn hơn. Tôi cảm thấy hài lòng với sự thay đổi này.

`@Lynacute`

Lời giải 2 :

Trong chúng ta chắc chắn sẽ phải lớn lên và trưởng thành. Và trong quá trình ấy chúng ta sẽ có những sự thay đổi của bản thân và em cũng vậy. Em đã có rất nhiều sự thay đổi. Nếu như ngày xưa em còn rất vô tư, hồn nhiên, lười học thì bây giờ em đã có ý thức trong việc học tập. Em luôn dành thời gian để có thể trau dồi kiến thức nhiều nhất cho mình. Vì em biết chỉ có tri thức mới giúp em có thể đem lại nhiều lợi ích cho gia đình và xã hội. Ngoài ra, đó còn là sự thay đổi về việc em biết quan tâm, chăm sóc gia đình, người thân hơn. Em luôn dành thời gian bên gia đình, ông bà, bố mẹ. Vì em biết không có gì tuyệt vời hơn mái ấm gia đình. Em cũng có những tâm tư, tình cảm khác. Đứng trước sự thay đổi đó em thấy rất vui và tự hào. Vui vì thấy sự thay đổi của bản thân mang sự tích cực, có ích cho xã hội. Và em cũng thấy mình như trưởng thành hơn trong cả hành động và suy nghĩ. Và em nhận ra rằng sự thay đổi ấy là cần thiết và mang đến cho em cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK