Trang chủ Khác Lớp 7 nếu như những người lính thời xưa không chiến đấu vì hòa bình thì giờ chúng ta ra sao câu...
Câu hỏi :

nếu như những người lính thời xưa không chiến đấu vì hòa bình thì giờ chúng ta ra sao

Lời giải 1 :

Đáp án: nếu những ng lính thời xưa không chiến đấu vì hòa bình thì giờ chúng ta như thế nào ?            - chúng ta không có ngày hôm nay , không có những chiếc áo đẹp , không có những bữa con ngon, không có điều kiện đi học , không được được vui vẻ như bấy giờ . không có những người anh hùng ấy thì chúng ta bây giờ phải sống trong cảnh nguy hiểm , thấy cảnh nhưng người thân gục xuống , sống trong bom mưa lửa đạn , thiếu thốn từng bữa cơm đến quần áo.                                        - không có những người lính thì đất nước của chúng ta không được độc lập , hạnh phúc , vui vẻ như bây giờ . luôn phải sống trong đâu khổ , khổ cực vì trải qua những chuyện buồn . vậy nên nhờ có những người lính ấy mà chúng ta có được cuộc sống hạnh phúc ,ấm no như bây giờ .

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Nếu như những người lính thời xưa không chiến đấu vì hòa bình thì giờ chúng ta:

+ Không được sống trong niềm hòa bình này

+ Sẽ phải chịu những khổ sai của bọn thực dân

+ Chúng ta sẽ không còn là con người Việt Nam nữa

- Tóm lại, ta sẽ không có được một cuộc sống như ngày hôm nay

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK