Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Em hãy viết 4-5 câu về một ngôi trường à em mơ ước ( giải giúp mình với ạ )...
Câu hỏi :

Em hãy viết 4-5 câu về một ngôi trường à em mơ ước

( giải giúp mình với ạ )

Lời giải 1 :

Đáp án:

Trường học mà em hằng mơ ước là một ngôi trường tuyệt đẹp . và em muốn nó phải có phòng thể dục để thuận tiện nắng mưa và có nhà vệ sinh sạc sẽ hơn .  em muốn một trường học tập tuyệt vời với nhiều trang thiết bị như điều hoà vè ti vi. em muốn điều đó sẽ thành sự thật

Giải thích các bước giải:  xin 5 sao

 

Lời giải 2 :

   Ngôi trường em hằng mơ ước là một ngôi trường rộng lớn và hiện đại. Ngôi trường được sơn màu hồng. Xung quanh có thật nhiều cây xanh và hoa. Mỗi lớp trang bị một chiếc ti vi để tiện cho việc học. Trên khung cửa sổ trang trí những chậu hoa. Trong trường còn có một sân chơi rộng lớn, có nhiều loại đồ chơi như xích đu, cầu trượt,.... Bạn bè và thầy cô thì thân thiện. Em mong rằng những điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK