Trang chủ Khác Lớp 5 tả văn biển nha trang lớp 5 câu hỏi 6346323
Câu hỏi :

tả văn biển nha trang lớp 5

Lời giải 1 :

Trong năm học vừa qua em đạt thành tích cao trong học tập nên bố mẹ em cũng đã thưởng cho em một kỳ nghỉ mát cùng gia đình ở Nha Trang. Trong kỳ nghỉ đến với biển Nha Trang em thấy thật thú vị và thích thú với biển Nha Trang nơi đây.

Đến với biển Nha Trang em như nhận thấy được chính bờ biển cong cong mềm mại, và nó dường như cũng đã thoai thoải dần xuống mép sóng. Thế rồi không thể không nhắc đến đó chính là những bãi cát trắng phau, nó dường như cũng thật là mịn màng dưới chân vậy. Em bước đi xuống bãi cát cũng có cảm giác như được bước chân trên một tấm thảm nhung màu trắng khổng lồ vậy. Ở ngay ven bờ lại có được những hàng dừa nghiêng nghiêng như cũng đang đu đưa vì những cơn gió thổi qua.

Đến với biển Nha Trang em như bị choáng ngợp bởi một vùng trời nước mênh mông nhường ấy và nước lại xanh trong đến lạ kỳ. Đặc biệt đó chính là khi em phóng tầm mắt ra xa, thì lúc này đây em dường như cũng đã cảm nhận được thấy biển có màu xanh thẫm thật lạ. Ngay lúc đó mà nhìn xuống mặt nước gần ngay bờ cát, em lại thấy nước biển màu xanh da trời thật đẹp biết bao nhiêu. Những con sóng bạc đầu dường như cũng đã cứ nhanh chóng con sóng này đến con sóng khác vỗ vào ghềnh đá thật vui tai. Cát, cóng, gió nơi đây cũng thật đẹp, thật lạ và nó khiến cho bất kỳ một vị khách nào cũng sẽ bị say mê khung cảnh nơi đây.

Em rất thích biển Nha Trang và em cũng hi vọng một ngày nào đó có thể đến thăm biển Nha Trang thêm lần nữa. Nơi đây đã ghi lại một ấn tượng sâu sắc mà em sẽ ko thể nào quên.

Lời giải 2 :

Đi khắp đất nước ta được chiêm ngưỡng rất nhiều những vùng biển đẹp và nổi tiếng. Nhưng có thể khẳng định rằng biển Nha Trang là một vùng biển đẹp, hấp dẫn khách du lịch.

Bước chân đến vùng biển này ta mới cảm nhận hết được những vẻ đẹp tươi xanh của nơi đây. Cho nên biển Nha Trang đã trở thành một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng trên đất nước ta mà mọi người ở khắp mọi miền đều mong muốn đến du lịch một lần. Nhìn ngắm bãi biển từ xa ta thấy một màu xanh mướt mát của nước biển. Nước biển ở đây trong vắt và có thể nhìn xuyên thấu xuống dưới. Từ xa xa, em đã nghe thấy những tiếng sóng vỗ rào rào xô bọt tung trắng xóa vào những bãi cát trắng trải dài. Xung quanh bãi biển là những rặng dừa cao xanh, nghiêng bóng xuống bãi cát, đung đưa theo chiều gió như muốn hò reo cùng với sóng biển. Những bãi cát trắng chạy dài lấp lánh dưới ánh nắng, em sải bước đi trên cát thấy thật mềm mại. Bãi biển nhìn cong cong, có chỗ uốn lượn trông thật đẹp chứ không giống với bất kỳ bãi biển nào. Đến đây, ai cũng phải choáng ngợp bởi màu xanh. Màu xanh của nước biển, của rặng dừa và của cả những dãy núi nhấp nhô đằng xa kia. Tất cả trông đẹp như một bức tranh thủy mặc. Khi mặt trời lên cao, mặt biển lấp lánh như có hàng vạn ngôi sao trời đang đùa giỡn cùng với làn sóng biển vậy. Em rất thích nhặt những vỏ sò, vỏ ốc trên bờ biển để làm kỉ niệm. Mọi người đến đây mỗi người một sở thích. Người thì thích tắm mát hay ngâm mình trong làn nước trong xanh, người thì phơi nắng cho làn da thêm khỏe mạnh. Những đứa trẻ thì lại chọn chơi thả diều quanh bờ biển thật là vui. Mỗi người đều có cách thư giãn của mình khi đặt chân đến vùng biển này. Vì biển vừa sạch lại vừa đẹp nên biển Nha Trang thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Em mong muốn sẽ có nhiều lần đi thăm biển Nha Trang để được chiêm ngưỡng cái vẻ đẹp trời phú cho vùng đất này. Em càng thấy yêu thiên nhiên biết bao nhiêu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK