Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 em hãy cho biết trong thời gian qua,Liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên xuất sắc nào có...
Câu hỏi :

em hãy cho biết trong thời gian qua,Liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên xuất sắc nào có những sáng kiến cụ thể trong việc tuyên truyền kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá tại trường học. Em hãy nêu suy nghĩ,cảm nhận và sáng kiến của em để bổ sung cho sinh hoạt Liên đội mình về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá.

Lời giải 1 :

Chúng ta có thể tổ chức buổi thảo luận hoặc buổi học về tác hại của thuốc lá và cách nó ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Sử dụng ví dụ cụ thể và hình ảnh minh họa để giúp mọi người hình dung rõ hơn về những tác hại của thuốc lá.

Tổ chức cuộc thi vẽ hoặc viết về tác hại của thuốc lá. Các bài tham gia có thể được trưng bày trong trường và giúp tạo sự nhận thức về vấn đề này.

Tham gia, tổ chức hoạt động thiết kế các biểu ngữ và poster về nguy cơ của thuốc lá. Sử dụng thông điệp rõ ràng và ấn tượng để truyền đạt thông tin đến cộng đồng.

Lời giải 2 :

 Theo suy nghĩ của em liên đội đã cố gắng hết sức trong cuộc phòng chống thuốc lá . Và liên đội cũng đá cs những sáng kiến trong việc tuyên truyền như thuê mượn loa đài từ các tổ khu phố,...Và trong những sáng kiến đó em đã đóng góp một ý kiến là photo ảnh.

vote mik 5 sao nhe 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK