Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hoạt động 2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm...
Câu hỏi :

Help me đi màhuhuhuhuhu

image

Hoạt động 2 Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm em. 1 44

Lời giải 1 :

Tôi đã có lần hoạt động rất thú vị đó là hôm tôi trực nhật dù tôi có làm bẩn đi chăng nũa cũng không bị cô giáo mắng thay vào đó là một lời khen và tuyên dương tước lớp tôi đứng nhơ ra đó thật chẳng hiểu nổi chuyện gì đang sảy ra . Nhưng lúc đó cô giáo thì thầm vào tai tôi : 

  -Em muốn biết điều gì đang sảy ra không . 

  -Điều gì ạ.Tôi ngước mắt lên hỏi cô.

  -Nhưng cô không thể nói được.Cô khẽ cười khì.

Tôi cũng thật chẳng hiểu cô đang nói gì . Tan học cô gọi tôi lên lên phòng đoàn đội,mặc dù không biết chuyện gì đâng sảy ra nhưng tôi vẫn cú đi thẳng tới phòng đoàn đội.Vừa bước vào cửa đã thấy cô đang mỉm cười thaath tươi rồi kể lại những sự việc hôm qua tôi đ ã làm và khen tôi là cô bé trung thực và thật thà trong cuộc sống . Lúc đó tôi chỉ biết mỉm cười thật tươi vì đã đạt được những cái thứ mà người ta gọi là thẳng thắng nhất trong cuộc sống.

Thật ra mình chả hiểu đề bài bạn ra đâu, mong bạn thông cảm:))))

Lời giải 2 :

Tôi đã có lần hoạt động rất thú vị đó là hôm tôi trực nhật dù tôi có làm bẩn đi chăng nũa cũng không bị cô giáo mắng thay vào đó là một lời khen và tuyên dương trước lớp tôi đứng ngơ ra đó thật chẳng hiểu nổi chuyện gì đang sảy ra . Nhưng lúc đó cô giáo thì thầm vào với tôi : 

  -Em muốn biết điều gì đang sảy ra không ?

  -Điều gì ạ.Tôi ngước mắt lên hỏi cô?

  -Nhưng cô không thể nói được.Cô khẽ cười và bảo với tôi cứ thế mà phát huy.

Tôi cũng thật chẳng hiểu cô đang nói gì . Tan học cô gọi tôi lên lên phòng đoàn đội,mặc dù không biết chuyện gì đâng sảy ra nhưng tôi vẫn cú đi thẳng tới phòng đoàn đội.Vừa bước vào cửa đã thấy cô đang mỉm cười thaath tươi rồi kể lại những sự việc hôm qua tôi đ ã làm và khen tôi là cô bé trung thực và thật thà trong cuộc sống . 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK