Trang chủ Khác Lớp 8 chúa là gì, quỷ là gì, cuộc sống có lí nghĩa gì, trả lời đi, nhanh nhất cho hay nhất...
Câu hỏi :

chúa là gì, quỷ là gì, cuộc sống có lí nghĩa gì, trả lời đi, nhanh nhất cho hay nhất

Lời giải 1 :

Chúa là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ về Thượng Đế, vị thần tối cao trong các tôn giáo đa số như Thiên chúa giáo, Hồi giáo, Phật giáo và Hindu giáo. Chúa thường được coi là nguồn gốc và sự linh thiêng của mọi thứ trong vũ trụ, và người ta tin rằng Chúa có quyền lực và kiểm soát tất cả mọi thứ trên trái đất và trong vũ trụ. Ý nghĩa và cách thức thần thánh của Chúa được tôn giáo và đạo đức của mỗi người hiểu theo cách riêng của họ.

Quỷ là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ về các thực thể tà ác, thường được liên kết với tôn giáo và huyền thoại. Trong nhiều tôn giáo và truyền thuyết, quỷ được coi là những thực thể có sức mạnh siêu nhiên và thường được xem là ác độc hoặc thù địch với con người và các thực thể tốt lành. Quỷ có thể được miêu tả dưới nhiều hình thức khác nhau, từ những sinh vật quỷ dữ có hình dạng và khả năng siêu nhiên, đến những thực thể tà ác tồn tại trong tâm hồn hoặc tư duy của con người. Ý nghĩa và tầm quan trọng của quỷ cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào tôn giáo và truyền thống văn hóa.

Ý nghĩa cuộc sống là một khái niệm mang tính cá nhân và có thể khác nhau đối với mỗi người. Nó liên quan đến cách chúng ta hiểu và tìm thấy ý nghĩa, mục đích và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Lời giải 2 :

- Chúa là “Đấng tối cao, Đấng sáng tạo và Đấng cai trị muôn loài, Đấng tự tồn tại hoàn toàn có quyền năng, nhân từ và khôn ngoan”.

- Quỷ là các ác linh thuộc về cõi siêu hình có những khả năng siêu phàm, khỏe mạnh, không hẳn là đều độc ác và xấu xa, đôi lúc cũng dùng để chỉ cho ác ma. Thường là phe đối lập với các vị thần.

- Cuộc sống chính là cái đẹp, hãy chiêm ngưỡng, điều may mắn, hãy đón nhận, niềm hạnh phúc, hãy tận hưởng, một bản nhạc, hãy ca vang.

@SadBoy11

#hoidap247

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK