Trang chủ Khác Lớp 5 Giúp vớiiiiiiiiiiiii mng ơi
Câu hỏi :

Giúp vớiiiiiiiiiiiii mng ơi Quản lý căng thẳng thực tế có thể giúp học sinh giải quyết những lo lắng của mình và trở nên năng suất, có năng lực và hiệu quả hơn. Trước hết, học sinh phải có khả năng thiết kế và bám sát thời gian biểu. Chọn thời gian nghỉ ngơi thư giãn giữa công việc và học tập, ngay cả khi đó chỉ là thời gian để thở. Ngoài ra, lối sống lành mạnh là điều cần thiết đối với sinh viên. Hãy uống nhiều nước hơn cũng như dành thời gian để hít thở không khí và tập thể dục. Hơn nữa, tổ chức là rất quan trọng trong đời sống học tập để đối phó với căng thẳng. Bằng cách sắp xếp các ghi chú học tập, nộp bài tập đúng hạn và theo dõi mọi thời hạn, căng thẳng có thể giảm đi rất nhiều. Căng thẳng cũng có thể trở nên tồi tệ hơn nếu một người cảm thấy cô đơn. Vì vậy, bằng cách bộc lộ mọi suy nghĩ của mình cho người mà bạn tin tưởng, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cực kỳ căng thẳng, hãy nghỉ ngơi và làm điều gì đó bạn yêu thích. Cho dù đó là vẽ tranh hay nghe nhạc, làm điều gì đó bạn thích có thể nâng cao tâm trạng và giúp bạn thoát khỏi tác nhân gây căng thẳng. Đã đến lúc sinh viên chúng ta chấp nhận rằng chúng ta có thể đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống mà không gặp bất kỳ căng thẳng nào. 1. Quản lý căng thẳng thực tế có thể giúp ích cho học sinh. A. đối phó với căng thẳng B. có nhiều thời gian hơn C. đối mặt với tình huống xấu nhất D. suy nghĩ chín chắn 2. Học sinh cần chú ý điều gì khi thiết kế thời khóa biểu? A. Họ phải sắp xếp thời gian để thở. B. Họ cần dành thời gian để thư giãn. C. Họ không cần phải chú ý đến một số nhiệm vụ nhất định. D. Họ nên ngừng làm việc và học tập. 3. Học sinh có thể làm gì để có lối sống lành mạnh? A.Gặp bác sĩ theo lịch trình. B. Không gây nhiều áp lực cho việc quản lý thời gian. C. Thực hiện đúng thời gian biểu. D. Ra ngoài hít thở không khí trong lành, tập thể dục thường xuyên và uống nhiều nước hơn. 4. Tại sao tổ chức lại quan trọng trong đời sống học tập? A. Bởi vì nó có thể giúp học sinh đạt điểm cao. B. Bởi vì đó là điều bắt buộc đối với tất cả học sinh. C. Vì nó có thể giúp học sinh giảm bớt căng thẳng. D. Bởi vì nó dẫn đến kết quả tốt hơn. 5. Câu nào sau đây đúng? A. Bạn nên ở một mình khi gặp áp lực. B. Khi bạn cảm thấy cô đơn, bạn nên tìm ai đó để tâm sự. C. Bạn càng cô đơn thì bạn càng có nhiều căng thẳng. D. Người ta tin rằng căng thẳng có thể tự kiểm soát. 6. Bạn nên làm gì khi cảm thấy căng thẳng? A.Hãy dành thời gian để suy ngẫm về sự tiến bộ của bạn. B.Hãy thư giãn tâm hồn và tâm trí của bạn. C.Tránh xa người khác. D. Hãy nghỉ ngơi và làm những gì bạn thích.

Lời giải 1 :

1A

2A

3D

4B

5B

6A/B/D ( cái này mình thấy câu nào cũng đúng hết)

Lời giải 2 :

1.A

2.A

3.D

4.B

5.B

6

câu b và D Đều là đáp án phù hợp 

vì A và C là nghĩ rất nhiều ảnh hưởng đến tâm lý

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK