Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Viết đoan van Ngắn về một lần e mặc lỗi voi ai đó câu hỏi 6338689
Câu hỏi :

Viết đoan van Ngắn về một lần e mặc lỗi voi ai đó

Lời giải 1 :

Hồi lớp 1, vào đợt nghỉ Tết trung thu, lớp em được cô giáo giao bài tập luyện chữ. Nhưng đến hôm Trung thu, em mải đi rước đèn và phá cỗ với chúng bạn, rồi còn được bố mẹ cho về quê thăm ông bà, ngày cuối cùng được nghỉ em mới nhớ ra nên em đã không làm tập. Khi đi học lại, cô giáo yêu cầu cả lớp nộp bài tập đã làm cho cô, lúc đó em chỉ biết ngồi ở cuối lớp, hi vọng cô không kiểm tra mình. Nhưng khi cô gọi đến tên em thì em chỉ biết ấp úng nói: "Thưa cô, con chưa làm bài tập". Em rất xấu hổ vì bị bạn bè chê cười và trêu chọc sau đó, cô giáo nhắc nhở em không được mải chơi và phải nhớ làm bài vào những kì nghỉ sau. Em vâng lời và sau đó luôn nhớ lời cô dặn, từ đó em không bao giờ không làm bài tập về nhà nữa.

Lời giải 2 :

hồi lớp 1 vào đợt tết trung thulowps em được cô giáo giao bài tập luyện chữ đẹp nhưng đên hôm trung thu em mải đi rước đèn và phá cỗ với cúng bnja rồi còn đc bố mẹ cho về que thăm ông bà ngạoi

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK