Trang chủ GDCD Lớp 6 Gửi thông điệp yêu thương đến một người bn của em câu hỏi 6337344
Câu hỏi :

Gửi thông điệp yêu thương đến một người bn của em

Lời giải 1 :

Em có 1 người bạn thân từ nhỏ. Bạn ấy rất tốt bụng với em. Mỗi khi em bị bắt nạt, bạn ấy luôn là người đầu tiên cứu em, hay rủ em qua nhà chơi và cho em thứ mà bạn ấy muốn chia. Giống như có hỉ thì cùng có hoạ thì chia vậy. 
Thông điệp em muốn gửi đến cho bạn ấy là một món quà. Đó là một bức tranh hai người bạn nắm tay nhau và sau lưng là kẹo và làn khói đen, và dĩ nhiên nó là em vẽ. Cùng với một bứa thư phía sau có nội dung là: "Cảm ơn cậu, người bạn thân thiết nhất của tớ, người bạn mà tôi sẽ không thể có được lại một lần nữa nếu tôi mất cậu."

Lời giải 2 :

Gửi thông điệp yêu thương đến một người bn của em

                           Bài làm 

     Lan Anh là bạn thân của em. Em và Lan Anh đã chơi với nhau từ hồi cấp một. Đến bây giờ chúng em vẫn rất thân với nhau , đi đến đâu chúng em cũng quấn lấy nhau , không rời nhau nửa bước , hình như có sợi dây vô hình nào đó cứ gắn kết chúng em lại với nhau. Lan Anh là một người có tính cách hiền lành , dễ mễn , học giỏi và ngoại hình tương đối dễ nhìn . Bạn ấy là người luôn quan tâm , lắng nghe , thấu hiểu và chia sẻ với em khi em gặp khó khăn hay những lúc vui buồn. Ngoài ra , bạn ấy còn là người tiếp thêm động lực cho em mỗi khi em vấp ngã. Em rất yêu quý bạn ấy , em có một lời muốn gửi tới Lan Anh như sau : "Tớ cảm ơn cậu  vì đã làm bạn thân của tớ. Tớ cảm ơn cậu vì cậu đã luôn ở bên cạnh tớ tiếp thêm động lực cho tớ. Tớ mong rằng sau này chúng ta sẽ mãi là bạn tốt của nhau ".  

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK