Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ...
Câu hỏi :

Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem

Lời giải 1 :

mở bài: đời người có bao nhiêu thử thách chông gai, đầy khó khăn cuộc sông đầy sóng gió, đưa đẩy.

Kết bài: Lọ Lem là cô gái nết na, hiền dịu và rất xinh đẹp. Với tâm hồn trong sáng và phẩm chất tốt đẹp, cô đã tìm được đến với hạnh phúc đích thực.'Cô bé Lọ Lem" thực sự là câu chuyện cổ tích thú vị đáng đọc của mỗi người.

 

Lời giải 2 :

MB gián tiếp: Tuổi thơ của em cũng giống như bao bạn nhỏ .Đều có những điều hay ,tốt đẹp trong tuổi thơ ,luôn ngập tràn trong những điều li kỳ , thú vị của những câu chuyện cổ tích. Em cũng vậy, em đã từng đọc rất nhiều câu chuyện cổ tích.Nhưng em thích nhất câu chuyện Cô bé Lọ Lem.
KB mở rộng:Câu chuyện thật hay và thú vị . Câu chuyện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong em.Dù nó chỉ là một câu chuyện nhưng nó mang lại cho em những điều bổ ích và lý thú.
    Xin hay nhất!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK