Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 1. What do you do at the weekends? 2. What is it that you like about it? 3. How often...
Câu hỏi :

1. What do you do at the weekends? 2. What is it that you like about it? 3. How often do you get the chance to do it? 4. How important a part of your week are your free-time activities? 5. Do you enjoy your free time more now than you did when you were a child? 6. What free-time activity would you like to try in the future? SPEAKING IELTS PART1 nên là mong mọi người mỗi câu trả lời ít nhất 3 í ạ

Lời giải 1 :

`1.` On weekends, I often hang out or walk around with my friends.

`->` Vào cuối tuần, tôi thường đi chơi hoặc đi dạo phố cùng với bạn bè của tôi.

`2.` When I do that, I feel comfortable, breathe fresh air, and clearly feel the gentle breeze.

`->` Khi làm điều ấy, tôi cảm thấy thoải mái, được hít thở không khí trong lành, cảm nhận rõ nét về những làn gió nhẹ nhàng.

`3.` Very rarely, because I mostly stay at home to study, my life never seems to lack books, notebooks or a computer or phone to prepare for an emergency.

`->` Rất ít khi, bởi vì chủ yếu tôi thường ở nhà để học, cuộc đời tôi dường như không bao giờ thiếu sách, vở hoặc chiếc máy tính, điện thoại để chuẩn bị khi có việc khẩn cấp.

`4.` For me, activities in my free time are not very important, the thing is that I always have to face the computer to study, I seem to have very little time to relax.

`->` Đối với tôi, hoạt động vào thời gian rảnh rỗi của tôi cũng không mấy quan trọng, điều đấy ở việc lúc nào tôi cũng phải cắm mặt vào chiếc máy tính để học bài, tôi dường như có rất ít thời gian để thư giãn.

`5.` No, I don't . Apparently not, when I was young, my soul was still innocent, I didn't have to think much about studying, but now, studying is more important to me.

`->` Không . Dường như là không, hồi còn nhỏ, tâm hồn còn ngây thơ, tôi không phải suy nghĩ gì nhiều về việc học, nhưng bây giờ, học với tôi là quan trọng hơn cả.

`6.` If in the future, my studies are less, I want to try going to the park once to review my memories of when I was a little girl.

`->` Nếu trong tương lai, việc học của tôi ít đi, tôi muốn thử đi chơi công viên một lần để ôn lại kỉ niệm của tôi lúc còn là một cô bé.

$#Ribee$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK