Trang chủ Khác Lớp 7 chia sẻ 1 quyển sách mà em thích nhất câu hỏi 6333994
Câu hỏi :

chia sẻ 1 quyển sách mà em thích nhất

Lời giải 1 :

quyển sách em yêu thích nhất là quyển sách "10 vạn câu hỏi vì sao". Đó là 1 loại truyện tranh viết về đủ chủ đề như: hoá học, vi sinh vật, chim chóc,... Truyện đó gồm 4 nhân vật: chú của Văn Thao, Văn Thao, Thuỷ Tiên và Bulala. Câu truyện viết theo kiểu truyện tranh phù hợp với trẻ em, khiến các em thích thú và dễ hiểu hơn.

Lời giải 2 :

`=>` Quyển sách tôi yêu thích nhất là `The` `Midnight` `Watch`

Vì nó đã nói đến một sự kiện chấn động thế giới , về con tàu `Titanic` `-` một con tàu ko bao giờ đắm , nhưng đã làm sâu mãi mãi dưới lòng đại dương khi chỉ mới lần đầu khởi động . Nó đã cướp đi hàng nghìn người `-` có rất nhiều người giàu có .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK