Trang chủ GDCD Lớp 6 Hãy chọn một thông điệp yêu thương dưới đây để thảo luận về giá trị yêu thương con người THÔNG...
Câu hỏi :

(không chép mạng ạ )

image

Hãy chọn một thông điệp yêu thương dưới đây để thảo luận về giá trị yêu thương con người THÔNG DIỆP YÊU THƯỜNG - Đủ nặng hoa sẽ nó Đủ yêu thương hạnh phúc

Lời giải 1 :

Em chọn thông điệp yêu thương sau:

Đủ nắng hoa sẽ nở

Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy

Hạnh phúc trọn vẹn nhất chính là lúc chúng ta biết cho đi, chúng ta biết giúp đỡ và mang lại hạnh phúc cho người khác. Hãy để yêu thương lan tỏa khắp cộng đồng này, hãy để tình yêu đó sưởi ấm cho những trái tim còn đang thiếu thốn, đang lạnh lẽo, đang cần sự giúp đỡ. Cho đi là hành động tốt đẹp vậy tại sao ta không thử cho đi để nhận lại được hạnh phúc, hạnh phúc có khi đơn giản chỉ là vậy.

Người hạnh phúc

Lời giải 2 :

Đáp án:

Yêu thương là liều thuốc tốt nhất để mang lại sức khoẻ cho thân thể cũng như cho tâm hồn.

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK