Trang chủ Khác Lớp 11 Bạn An đã đi du lịch đến Cực Nam của Việt Nam và trong tương lai bạn dự định đi...
Câu hỏi :

Bạn An đã đi du lịch đến Cực Nam của Việt Nam và trong tương lai bạn dự định đi đến cực Bắc (Lũng Cú, Hà Giang) và điểm cực Tây (A Pa Chải, Điện Biên) nằm trong đất liền. Điểm cực Nam (Đất Mũi, Cà Mau) và điểm cực Đông (Mũi Đôi, Khánh Hòa) và đỉnh Fansipan. Em hãy nói về sự biến đổi của các nơi này. Mọi người giúp mình với ạ. Mình cảm ơn nhiều lắm

Lời giải 1 :

bạn vote 5 sao cho mình kèm cảm ơn và câu trl hay nhất với ạ 

Cực Nam của Việt Nam là Đất Mũi, Cà Mau. Đây là điểm cực Nam của đất nước, nơi mà bạn An đã đi du lịch. Điểm này có vị trí địa lý đặc biệt và là điểm cuối cùng của đất liền Việt Nam.

Cực Bắc của Việt Nam là Lũng Cú, Hà Giang. Đây là điểm cực Bắc của đất nước, nằm ở vùng cao nguyên đá Đồng Văn, thuộc tỉnh Hà Giang. Điểm này có khí hậu mát mẻ và nhiều cảnh đẹp tự nhiên.

Cực Tây của Việt Nam là A Pa Chải, Điện Biên. Đây là điểm cực Tây của đất nước, nằm ở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Điểm này có địa hình đồi núi phức tạp và là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số.

Điểm cực Đông của Việt Nam là Mũi Đôi, Khánh Hòa. Đây là điểm cực Đông của đất nước, nằm ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Điểm này có bãi biển đẹp và là điểm đón mặt trời mọc sớm nhất ở Việt Nam.

Đỉnh Fansipan là điểm cao nhất của Việt Nam, nằm ở tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách. Điểm này có khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Các điểm này đều có sự biến đổi về địa hình, khí hậu và cảnh quan, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho du khách khi khám phá Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK