Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà e đã tham gia và chia sẽ suy nghỉ , cảm...
Câu hỏi :

Hãy thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà e đã tham gia và chia sẽ suy nghỉ , cảm xúc của em về hoạt động đó

Lời giải 1 :

  Vào mùa hè năm trước, em và gia đình đã có một chuyến đi đến Dai Nam zoo. Ở đây em đã có nhiều trãi nghiệm thú vị cùng với những con vật.

  Vào 3 giờ 15 phút thì gia đình em xuất phát đến Dai Nam zoo. Khoảng 4 giờ thì gia đình em có mặt ở đó. Khi vào sở thú, điều đầu tiên em thấy là những hàng cây xanh ở hai bên đường đi. Đi vào sau bên trong em đã được chiêm ngưỡng những chú hổ dũng mảnh, những chú công xòe đuôi như một chiếc quạt to lớn và xinh đẹp. Tiếp theo là những chú hà mã đang được nhưng chú nhân viên cho ăn dưa hấu. Những chú hươu cao cổ đang được du khách cho ăn. Những con trăn, rắn treo mình trên cây, thè lưỡi, nhìn trông rất đáng sợ. Những chú khỉ nhí nhảnh, thông minh. Và cuối là những chú rùa với một bộ da báo độc đáo. Còn rất nhiều con vật mà em chưa kịp tham quan.

  Khoảng 6 giờ thì em và gia đình quay về nhà. Đó là một chuyến tham quan khiến em nhớ mãi. Tối đó em đã ngủ không được cứ suy nghĩ về những con vật, cảm giác chạm vào những con vật đó thật mới lạ và thú vị.

  Đó là một chiến đi khiến em nhớ mãi. Em hy vọng một ngày nào đó em có thể trở lại Dai Nam zoo để tham quan tất cả những con vật ở đó.

  

 

Lời giải 2 :

Em đã có một trải nghiệm vào năm e 10 tuổi.Đó là một lần đi dã ngoại cùng gia đình.Ngày hôm đó là một ngày đẹp trời em và gia đình đã tới nơi  vì mãi ham chới nên e đã quên lời mẹ dặn là không đến gần hồ,sông,suối nhé!Nhưng e mãi đuổi theo chú bướm nên không nghe lời mẹ,em đã lại gần hồ để chơi cùng bướm tí nữa thì đã té rồi.
Đó là trải nghiệm e nhớ nhất trong cuộc đời cảm xuc buồn vui lẫn lộn.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK