Trang chủ GDCD Lớp 6 Sưu tầm ảnh Vĩnh Phúc và giới thiệu về ảnh đó câu hỏi 6324408
Câu hỏi :

Sưu tầm ảnh Vĩnh Phúc và giới thiệu về ảnh đó

Lời giải 1 :

1.Tam Đảo: Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, Tam Đảo sở hữu thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng.
2.Vườn quốc gia Tam Đảo: Nằm bên cạnh thị trấn Tam Đảo, Vườn quốc gia Tam Đảo là một trong những cảnh đẹp Vĩnh Phúc được nhiều người biết tới và lựa chọn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.
3.Hồ Đại Lải: Hồ Đại Lải rộng 525 ha, xung quanh bát ngát màu xanh của cả một rừng cây phòng hộ.
4.Cụm đình Tam Canh: Bao gồm ba đình: Hương Canh, Ngọc Canh, Tiên Canh. Đây đều là những ngôi đình cổ, với kiến trúc chữ Vương độc đáo, có giá trị lịch sử, văn hóa.
5.Hồ Thanh Lanh: Tại hồ Thanh Lanh, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên nơi núi rừng, ngắm nhìn mặt hồ trong veo, xanh biếc với những gợn sóng lăn tăn.
Giải thích: ảnh theo 1->5  từ trái qua phải


 

image
image
image
image
image

Lời giải 2 :

Sưu tầm ảnh Vĩnh Phúc và giới thiệu về ảnh đó. 

(Ảnh được sắp xếp theo thứ tự nha) 

-Hình ảnh thứ nhất là :  Tam Đảo

- Hình ảnh thứ hai là : Hồ Đại Lải

- Hình ảnh thứ ba là :Tháp Bình Sơn

image
image
image

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK