Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Ý nghĩa vai trò của tôn giáo giải giúp em với ạ ngắn gọn thôi ạ câu hỏi 6323023
Câu hỏi :

Ý nghĩa vai trò của tôn giáo giải giúp em với ạ ngắn gọn thôi ạ

Lời giải 1 :

`@Sad`

*Ý nghĩa vai trò của tôn giáo là:

- Mang đến niềm vui,giáo dục đạo đức

- Giúp con người tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống

- Tạo cho họ sự an ủi và hy vọng

- Thúc đẩy sự đoàn kết trong cộng đồng

- Định hình tin tưởng

- Giúp duy trì giá trị truyền thống

Lời giải 2 :

`-` Tôn giáo có ý nghĩa quan trọng trong đời sống con người và xã hội. Nó mang đến sự an ủi, hy vọng và định hướng cho cuộc sống. Tôn giáo giúp con người tìm kiếm ý nghĩa và mục đích của cuộc sống, đồng thời cung cấp các nguyên tắc đạo đức và quy tắc xã hội. Nó còn gắn kết cộng đồng, tạo ra sự đoàn kết và tình yêu thương giữa con người. Tôn giáo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì trật tự xã hội, định hình giá trị và đạo đức, và cung cấp một nền tảng văn hóa cho mỗi dân tộc.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK