Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy xây dựng kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hóa đọc cho bản thân hoặc cộng đồng...
Câu hỏi :

Em hãy xây dựng kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hóa đọc cho bản thân hoặc cộng đồng (nếu được mục đích đối tượng hưởng lợi nội dung công việc thực hiện dự kiến kết quả đạt được)

Lời giải 1 :

A. Mục tiêu

- Xây dựng kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hóa đọc là để nâng cao tinh thần học tập, đọc, nghiên cứu những sách, những tri thức mới cho học sinh. 

- Bồi đắp những giá trị tinh thần, văn hóa học tập mỗi học sinh.

B. Đối tượng: Học sinh, sinh viên

C. Nội dung công việc

- Mở tủ sách, thư viện lưu động: việc này sẽ làm cho những đầu sách mới, sách hay có thể tiếp cận được nhiều hơn, gần hơn đối với học sinh.

- Tổ chức nhiều cuộc thi, những buổi tuyên truyền, giới thiệu về cuốn sách hay, bổ ích để nâng cao nhận thức và giá trị tinh thần của mỗi cuốn sách mang lại.

- Kết hợp văn hóa đọc vào những buổi học, tiết học trên lớp sẽ làm gần gũi và gắn liền với học sinh hơn. 

D. Kết quả

- Thói quen đọc sách được nâng cao, và tăng thời gian đọc sách của mỗi học sinh tăng lên.

- Nhiều cuốn sách sẽ được đến gần hơn với các bạn đọc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK