Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy giới thiệu về 1 địa điểm tham quan thuộc huyện, thị xã, hay tphố của tỉnh BR-VT? Giá...
Câu hỏi :

Em hãy giới thiệu về 1 địa điểm tham quan thuộc huyện, thị xã, hay tphố của tỉnh BR-VT? Giá trị của địa điểm tham đó và bài học rút ra của bản thân.

Cứu tớ đi a, mai nộp rồi Gdđp á các cậu cutiii

Lời giải 1 :

Bài làm

Một địa điểm tham quan nổi tiếng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là Công viên Biển Vũng Tàu. Đây là một khu vực giải trí và thư giãn lý tưởng với bãi biển dài, cát trắng và nước biển trong xanh. Công viên Biển Vũng Tàu không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp mà còn với nhiều hoạt động vui chơi như tắm biển, chèo thuyền kayak, tham gia các trò chơi nước và thưởng thức ẩm thực đặc sản vùng biển. Giá trị của việc tham quan Công viên Biển Vũng Tàu là cung cấp cho du khách một không gian thoải mái và thư giãn để tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của biển cả và thưởng thức các món ăn đặc sản độc đáo của vùng biển. Bài học rút ra từ việc tham quan Công viên Biển Vũng Tàu là giá trị của việc tận hưởng cuộc sống và quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của bản thân. Thông qua việc thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên, ta có thể làm mới tinh thần, giảm căng thẳng và tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Đồng thời, việc khám phá và trải nghiệm các món ăn đặc sản cũng giúp ta hiểu rõ hơn về văn hóa và ẩm thực của vùng biển.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK