Trang chủ GDCD Lớp 12 Đạo đức nghề nghiệp là gì câu hỏi 6317436
Câu hỏi :

Đạo đức nghề nghiệp là gì

Lời giải 1 :

Đạo đức nghề nghiệp là gì ? 

⇒ Đạo đức nghề nghiệp là 1 khái niệm đề cập đến những nguyên tắc và giá trị đạo đức mà người làm việc trong nghề nghiệp cần tuân thủ theo . Đạo đức nghề nghiệp đặt ra các tiêu chuẩn đạo đức và đạo đức học trong lĩnh vực công việc cụ thể , có thể khác nhau tuỳ thuộc vào nghề nghiệp và ngữ cảnh văn hoá 

#nguyenhaanh229

Lời giải 2 :

`@Sad`

*Đạo đức nghề nghiệp là giá trị đạo đức mà người làm việc phải tuân thủ trong công việc của mình.

- Đạo đức nghề nghiệp bao gồm những quy tắc về hành vi chuyên nghiệp, trách nhiệm, lòng trung thành và sự tôn trọng đối với khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng.

- Giúp xây dựng lòng tin và uy tín cho cá nhân cũng như tổ chức trong lĩnh vực công việc của họ.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK