Trang chủ GDCD Lớp 10 vì sao phát triển kinh tế ở hà nội cần phải gắn liền với phát triển,bảo tồn và duy trì...
Câu hỏi :

vì sao phát triển kinh tế ở hà nội cần phải gắn liền với phát triển,bảo tồn và duy trì các giá trị văn hóa truyền thống

Lời giải 1 :

`@Meii`

*Vì những lợi ích quan trọng mà nó mang lại đó là:

- Thể hiện bản sắc và đặc trưng của mỗi vùng miền.

- Bằng cách bảo tồn và duy trì các giá trị văn hóa truyền thống, Hà Nội có thể tạo ra một môi trường sống và làm việc độc đáo, thu hút du khách và đầu tư.

- Việc phát triển kinh tế cần phải đi đôi với bảo tồn các di sản văn hóa, như các di tích lịch sử, đền đài, chùa chiền, để tôn vinh và giữ gìn những giá trị văn hóa lâu đời của Hà Nội.

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

 Phát triển kinh tế ở Hà Nội cần gắn liền với bảo tồn và duy trì giá trị văn hóa truyền thống để giữ gìn di sản, tạo điểm hấp dẫn du khách và thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK