Trang chủ Khác Lớp 7 Viết đoạn văn 5-7 câu nêu cảm nhận của em về đoạn thơ: Người Phương Nam đi là cứ đi...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 5-7 câu nêu cảm nhận của em về đoạn thơ:

Người Phương Nam đi là cứ đi

Một chiếc ghe con có sá gì

Đời lắm phong trần nên lỗi hẹn

Không cần danh vị,bỏ vinh quy

Lời giải 1 :

      Đoạn thơ trên mang đến cho tôi cảm giác về sự tự do , bình dị và thanh thản . Người Phương Nam trong thơ , với chiếc ghe nhỏ, họ tự do đi đến nơi mình muốn mà không cần phải lo lắng về những vấn đề phức tạp của cuộc sống . Họ không quan tâm đến danh vị hay vinh quy , mà chỉ tập trung vào cuộc sống hiện tại của mình . Điều này nhắc nhở tôi rằng , dù cuộc sống có nhiều phong trần , chúng ta vẫn có thể tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong những điều giản dị nhất . Đoạn thơ này thực sự là một thông điệp đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng .
                                                                     `~~`kiera0v0`~~`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK