Trang chủ Khác Lớp 5 Văn : viết 1 đoạn văn tả về lớp học của em lưa ý : không chép mạng câu hỏi...
Câu hỏi :

Văn : viết 1 đoạn văn tả về lớp học của em lưa ý : không chép mạng

Lời giải 1 :

Lớp học của em nằm ở tầng thứ 2, dãy C. Vì ở trên cao ngay khi bước lên em đã thấy 1 khu vực sống động, tường được sơn màu vào và đó, vẽ thêm vài bông hoa phượng nổi bật. Cửa sổ sẽ được treo thêm những chiếc đèn nhấp nhánh, buổi đêm lung linh tựa những vì sao. Ngay khi bước vào lớp học ta có thể thấy bàn uống nước, bên cạnh có chỗ rửa tay cho cô giáo và chúng em. Lớp em sơn tường màu xanh, có treo ảnh Bác Hồ vĩ đại trên chiếc bảng đèn, còn có cả những huy trường thành tích mà lớp em đã đạt được. Bàn ghế lớp em được làm bằng gỗ soan có thể lật ra thành chiếc giường bán trú. Dưới cuối lớp là tủ gối, chăn. Ngay cạnh là tủ sách, sọt rác và chổi để ngay ngắn một chỗ. Lớp em còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như : Máy tính, máy chiếu, điều hòa và cả bốn cái quạt trần. Lúc đến lớp các bạn ngay ngắn xếp lại bàn ghế, chỉnh trang đồng phục. Các tổ trưởng kiểm tra bài về nhà, lớp trưởng báo cáo với cô giáo, một số bạn được phân công tưới cây, quét lớp. Em đã gắn bó với lớp học này lâu rồi, chỉ còn một năm nữa là em phải rời xa mái trường, ôi thật tiếc đuổi và lưu luyến làm sao ! Nhưng cho dù có thế đi chăng nữa em cũng sẽ nhớ mãi về ngôi trường thân yêu đấy.

Cho mình xin hay nhat ạa

Lời giải 2 :

Lớp học của em ở tầng 2. Khi bước vào thì thấy lớp học được mặt một lớp áo Màu hồng nhạt. Những chiếc bạn ghế chỉ hơi rỉ sét những vẫn còn sử dụng được rất tốt. Tấm bảng đen quên thuộc mà hôm nào giáo viên đều ghi bằng phấn cho chúng em học bài . Trên tấm bảng chính là một tấm hình của Bác Hồ. Phía dưới tấm hình của Bác Hồ là dòng chữ đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Em sẽ luôn luôn nhớ lớp học của em. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK