Trang chủ Khác Lớp 8 Tóm tắc lều chõng chương 9 mong mọi người Guk mik :(( câu hỏi 6315817
Câu hỏi :

Tóm tắc lều chõng chương 9 mong mọi người Guk mik :((

Lời giải 1 :

Lều chõng là một tiểu thuyết của nhà văn Xuân Diệu, và chương 9 của tiểu thuyết này có tiêu đề "Bầu trời quê hương". Trong chương này, nhân vật chính là cô gái tên Lan đã trở về quê hương sau một thời gian dài sống ở thành phố. Lan cảm thấy đắm chìm trong hương vị quê hương. Cô đi dạo quanh làng, ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín và đồng cỏ xanh mướt. Cảnh quan quê hương đã đánh thức trong Lan những ký ức tuổi thơ và tình yêu với quê hương. Cô gặp lại những người bạn thân thiết và chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm xưa. Lan cảm nhận được sự ấm áp và tình thân mà chỉ có quê hương mới mang lại. Cô cũng tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống của làng, như hát đàn ca, múa lân và nhảy sạp. Trong chương này, Lan nhận ra rằng quê hương không chỉ đơn thuần là một nơi sinh sống, mà còn là một phần của con người. Quê hương là nơi mà cô tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc. Lan quyết định ở lại quê hương và tận hưởng cuộc sống đơn giản và chất phác của một người dân làng quê. Chương 9 "Bầu trời quê hương" của tiểu thuyết Lều chõng mang đến cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và tình cảm đối với quê hương, và nhấn mạnh về sự quan trọng của việc giữ gìn và tôn vinh nguồn gốc và bản sắc văn hóa dân tộc.

#vote5saodi

Lời giải 2 :

Anh là một người có tài về chữ, luôn đam mê việc học, và tài năng của anh khiến cho mọi người không ngừng khen ngợi. Vân Hạc có một người vợ xinh đẹp tên...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK