Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 TRẢI NGHIỆU ĐẢNG NHỎ khách hàng và sinh cảm anh em phát động ch dong do động tới nhiệm em...
Câu hỏi :

Mình đangg cần gấp dự

image

TRẢI NGHIỆU ĐẢNG NHỎ khách hàng và sinh cảm anh em phát động ch dong do động tới nhiệm em đã tháng gờ ga

Lời giải 1 :

Đối với mỗi học sinh, khoảng thời gian dưới mái trường thật giá trị. Đến bây giờ, em vẫn còn nhớ về tiết học Ngữ văn đầu tiên dưới mái trường Trung học cơ sở.

Buổi sáng thứ hai, lớp em sẽ học môn Ngữ văn vào tiết cuối. Cô Anh Thư là giáo viên dạy chúng em môn học này. Ấn tượng ban đầu của em về cô rất tốt. Cô vừa xinh đẹp, lại dịu dàng. Khi tiếng trống trường báo vang lên, cả lớp đã ổn định chỗ ngồi. Khoảng năm phút sau, cô giáo đã bước vào lớp. Tất cả lớp đứng dậy chào cô. Cô mỉm cười rồi yêu cầu chúng em ngồi xuống, giữ trật tự. Cô tự giới thiệu về bản thân cũng như chương trình học môn Ngữ văn lớp 6. Mất khoảng mười lăm phút, tiết học mới bắt đầu. Chúng em sẽ được tìm hiểu về truyền thuyết “Thánh Gióng”.

Đầu tiên, cô giáo cho chúng em mười lăm phút để đọc toàn bộ tác phẩm. Sau đó, cô bắt đầu bài giảng của mình. Cách giảng của cô rất hấp dẫn và dễ hiểu. Cả lớp đều chăm chú lắng nghe. Ở từng phần, cô lại đặt ra những câu hỏi để chúng em có thể trao đổi. Rất nhiều bạn đã giơ tay phát biểu. Bốn mươi lăm phút trôi qua thật nhanh. Tiết học này đã giúp em có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Em mong sẽ có thêm nhiều tiết học Ngữ văn thú vị, bổ ích hơn nữa dưới mái trường Trung học cơ sở này. Đây là một trải nghiệm vô cùng giá trị của em. Vote 5 sao vs

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK