Trang chủ GDCD Lớp 12 Tình huống 1: Cô Nguyễn Mai Khôi là một giáo viên có năng lực của nhà trường. Dạo gần đây,...
Câu hỏi :

Tình huống 1: Cô Nguyễn Mai Khôi là một giáo viên có năng lực của nhà trường. Dạo gần đây, có dư luận cô Khôi hay ra ngoài vào giờ ngủ trưa của trẻ. Là hiệu trưởng nhà trường, bạn sẽ xử lý như thế nào? Tại sao? Hãy xác định phương pháp quản lý và văn bản pháp quy bạn đã vận dụng.

Lời giải 1 :

@Dark

`-` Nếu là hiệu trưởng, tôi sẽ:

`->` Tiến hành một cuộc đối thoại mở với cô Nguyễn Mai Khôi để hiểu rõ hơn về tình hình `=>` giúp tạo ra một môi trường làm việc trong đó mọi người cảm thấy thoải mái khi chia sẻ quan điểm và thông tin của họ.

`->` Nếu những thông tin về việc cô Khôi ra ngoài vào giờ ngủ trưa của trẻ là chính xác, tôi sẽ thảo luận với cô ấy về tầm quan trọng của việc tuân thủ lịch trình làm việc và ảnh hưởng của nó đối với chất lượng giáo dục.

`->` Áp dụng phương pháp quản lý dựa trên đối thoại và giao tiếp, cùng với việc áp dụng các nguyên tắc và quy định được quy định trong Hiến pháp năm `2013` và Luật Giáo dục năm `2019` của Việt Nam. Cụ thể, theo Điều `4` Luật Giáo dục, giáo viên có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và chăm sóc học sinh theo quy định.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK