Trang chủ GDCD Lớp 10 Cô giáo nói mình trước lớp là: Con nhà không có giáo dục=( "Em không pk là 1 con ng...
Câu hỏi :

Cô giáo nói mình trước lớp là: Con nhà không có giáo dục=( "Em không pk là 1 con ng k có giáo dục" Cảm thấy xấu hổ và tự ti về bản thân :(( Mik nên nói như nào vs cô v ạ?

Lời giải 1 :

Theo ý kiến riêng của mik:

- Cảm thấy e thẹn và ngại ngùng, nhg cũg có phần hơi bực tức và cảm thấy như bị xúc phạm một cách nặng nề

- Còn nếu ko hiểu lý do tại sao cô ns mik như v thì hãy tìm ra lý do vì sao cô giáo lại nói mik như v 

Điều có lẽ bn nên nói vs cô :

- " E thực sự ko bt là tại sao cô lại nói về e như v nhg mà tại sao cô lại nói vs e nhg điều như v ạk? Nếu cô nói ra thì sẽ sửa chữa lại bản thân nếu như điều đó có lý còn nêu điều đó e cảm thấy nó vô lý thì e cần một lời giải thik. Vc mà mik có giáo dục hay ko cũng là nhờ một phần công đào tạo của nhà trường chứ ko phải là trách nhiệm riêng của phụ huynh hs đâu ạk "

N/L : cậu lúc nói v đừng có bực tức quá, hãy bình tĩnh lại nha "

@Zinko28082010

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

 Trong trường hợp này, bạn có thể nói với cô giáo rằng bạn cảm thấy xấu hổ và tự ti về lời nhận xét của cô. Hãy yêu cầu cô giáo để lại những lời đánh giá tích cực và khuyến khích hơn về bạn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK